Kết quả tìm kiếm cho "Cửa hàng Phan Nam Food"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 164
So Seoul hiện đại, sôi động, Busan trẻ trung, phóng khoáng, Jeju quyến rũ, hoang sơ, thì cố đô Gyeongju (Hàn Quốc) mang trong mình vẻ đẹp riêng cổ kính, trầm mặc. Đây là thành phố của lịch sử, văn hóa, cũng là nơi sắp diễn ra Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) 2025.
Các ngân hàng thực phẩm và nhóm cộng đồng chứng kiến nhu cầu hỗ trợ tăng vọt, trong khi tình trạng chính phủ Mỹ đóng cửa một phần dự kiến còn kéo dài.
Các chuyên gia hải sản cho biết vẫn còn nhiều quan niệm sai lầm về cá hồi như cá hồi tươi luôn tốt hơn cá hồi đông lạnh hay cá hồi chứa nhiều thủy ngân.
Nhờ lợi thế bản địa và sức lan tỏa quốc tế, ẩm thực đặc sắc đang trở thành động lực đưa du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới.
Nói đến váng sữa cho bé, nhiều phụ huynh đã không còn xa lạ với cái tên váng sữa Monte - sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Zott đến từ Đức, đã có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Vậy váng sữa Monte có thực sự tốt cho trẻ nhỏ không? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về nguồn gốc, thành phần và chất lượng của sản phẩm này nhé.
Triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, phường Mỹ Thới đang từng bước khai thác hiệu quả các tiềm năng sẵn có, cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao chất lượng phục vụ doanh nghiệp, tạo động lực cho tăng trưởng kinh tế bền vững.
Công an thành phố (CATP) Hà Nội vừa đấu tranh, triệt phá vụ án sản xuất, buôn bán hàng giả là lương thực, thực phẩm số lượng cức lớn xảy ra tại Công ty cổ phần thực phẩm HIDA.
Nền kinh tế thế giới cho đến nay vẫn đứng vững trước những điều chỉnh mạnh mẽ nhất trong chính sách thuế quan của Mỹ kể từ những năm 1930, khi người tiêu dùng nước này vẫn tiếp tục chi tiêu và các doanh nghiệp chấp nhận chi phí cao hơn và sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI) đã thổi bùng tâm lý lạc quan.
Sức mạnh của sản phẩm OCOP không đến từ sự riêng lẻ mà từ chuỗi liên kết cùng nhau xây dựng địa phương để sản phẩm gia tăng giá trị và sức cạnh tranh trên thị trường. Đây là tinh thần được nhấn mạnh ở hầu hết sự kiện diễn ra trong 4 ngày tổ chức Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long tại tỉnh An Giang (25 đến 28/9). Với vai trò là tỉnh đăng cai, An Giang đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP trên địa bàn được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, gặp gỡ nhà phân phối… mở ra cơ hội phát triển trong giai đoạn mới.
Đến với mỗi vùng đất, mỗi địa phương, sản phẩm đặc trưng luôn thu hút nhiều người. Sản phẩm đặc trưng được khai thác hiệu quả là lợi thế để thúc đẩy sản xuất hàng hóa, từng bước nâng giá trị sản phẩm, tăng thu nhập của người dân và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Trong không gian sôi động của Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội kỷ niệm 80 năm Quốc khánh đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia (TP. Hà Nội), các doanh nghiệp An Giang đã có mặt với tinh thần chủ động và khát vọng vươn xa. Doanh nghiệp không chỉ giới thiệu thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm mà còn tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường.
Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (bão Wipha), các chuỗi siêu thị lớn đã nhanh chóng kích hoạt các kịch bản khẩn cấp, tăng lượng hàng thiết yếu dự trữ gấp 2-3 lần, điều phối linh hoạt nguồn cung, sẵn sàng phục vụ người dân tại các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ.